NỘI DUNG BÀI VIẾT
Tất tần tật về những kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng chuẩn chuyên gia mà doanh nghiệp nào cũng nên lưu ý từ cơ bản đến nâng cao.
Hiện nay môi trường văn phòng chính là nơi nhân viên làm việc, phát huy năng lực và góp phần thúc đẩy cho sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì thế mà các chủ doanh nghiệp cần quan tâm đến thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhằm đảm bảo sự thoải mái và môi trường tốt cho nhân viên. Từ đó giúp nhân viên cũng có thể quảng bá được hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Để sở hữu được thiết kế nội thất văn phòng độc đáo và sáng tạo hợp xu hướng đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian. Do đó cần áp dụng những kinh nghiệm thiết kế văn phòng góp phần giúp quá trình này trở nên thuận lợi dễ dàng và đạt hiệu quả cao. Hãy cùng NaLif tìm hiểu kinh nghiệm quý báu chuẩn chuyên gia từ cơ bản đến nâng cao bạn nhé !
Trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất văn phòng đẹp , doanh nghiệp cần làm trước tiên chính là tìm hiểu và xác định nhu cầu cùng đặc điểm thương hiệu của công ty mình. Bởi văn hóa doanh nghiệp thể hiện rõ qua cách thiết kế nội thất văn phòng.
Tiêu biểu như trong lĩnh vực kinh doanh và cách thức hoạt động của doanh nghiệp thì công ty yêu cầu sự nghiêm túc và khuôn phép trong công việc, hay sự năng động sáng tạo theo tư suy mới đột phá thì có mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp phù hợp.
Đồng thời cách làm việc với khách hàng trực tiếp hay online và đối tượng khách chính của doanh nghiệp là người dân trong nước hay người nước ngoài. Số lượng và nhóm độ tuổi chủ yếu của nhân viên trong công.
Đặc biệt, nhân viên có nhu cầu sử dụng văn phòng của công ty nhiều hay ít. Và doanh nghiệp muốn bản thiết kế bao nhiêu phòng ban và vị trí từng phòng ra sao. Công ty có nhu cầu sử dụng phòng pantry hay không. Qua đó, chúng ta sẽ có những yêu cầu chính ban đầu cần có.
Đa số các doanh nghiệp thường tiết kiệm chi phí thiết kế decor văn phòng mới bằng cách bỏ chi phí thiết kế. Đặc biệt nhất là những doanh nghiệp muốn tận dụng các đồ đạc nội thất đẹp còn dùng được từ văn phòng cũ cho văn phòng mới. Nhưng liệu đó là cách tối ưu tiết kiệm chi phí.
Thời gian làm việc trung bình của dân văn phòng trong 1 ngày khoảng từ 8 tiếng đến 12 tiếng nên để khai thác hết năng suất của nhân viên các doanh nghiệp cần chú ý đến không gian làm việc mở nhiều hơn. Bởi sự quan tâm và chuyên nghiệp của doanh nghiệp được thể hiện qua thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp.
Hơn tất cả đó là thông qua thiết kế doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của nhân viên từ đó có được những nhân viên trung thành và cống hiến hết mình vì công ty. Vậy chẳng có lý do gì để không tìm đến một công ty dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng uy tín hiện nay.
Để thực hiện được những ý tưởng theo các phong cách thiết kế nội thất văn phòng mà bạn mong muốn. Doanh nghiệp nên tìm kiếm các đơn vị có chuyên môn thiết kế nội thất xinh và thi công chất lượng. Bởi thiết kế nội thất văn phòng đòi hỏi đơn vị có nhiều kiến thức chuyên môn, áp dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại hợp xu hướng ở thời đại ngày nay.
Ngoài ra, họ còn phải có kỹ năng xử lý vấn đề bất ngờ khéo léo và chính xác. Do vậy, công ty cần thiết lựa chọn các đơn vị có uy tín cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Vì nếu lựa chọn được đơn vị thi công có năng lực thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.
Hơn nữa, đội ngũ tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng cần có sự sáng tạo trong thiết kế bản vẽ. Không chỉ thế, bản vẽ cần thiết kế bám sát tình hình thực tế của văn phòng trong quá trình thi công.
Khi doanh nghiệp đã lựa chọn thuê đơn vị dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tuy nhiên còn băn khoăn là sử dụng dịch trọn gói hay không. Bởi liệu lựa chọn dịch vụ thiết kế riêng lẻ từng phần có tiết kiệm chi phí hơn.
Nếu doanh nghiệp bạn có đủ thời gian để lựa chọn và khảo sát giá từ các nhà thầu, có thể bạn sẽ lựa chọn được các đối tác thiết kế với giá rẻ hơn và đơn vị thi công với giá rẻ nhất. Nhưng theo quy luật “tiền nào của nấy” thì “giá cả luôn đi đôi với chất lượng”. Vì thế bạn nên chọn đơn vị nào phù hợp với ngân sách mà bạn chi ra là lựa chọn phù hợp nhất.
Tính ra nếu lựa chọn nhà thầu phụ trách cả thiết kế và thi công có thể doanh nghiệp sẽ đàm phán được các ưu đãi và hỗ trợ giá tốt nhất cho gói dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói.
Mặc khác, thời gian thi công sẽ dài hơn nếu bạn thuê dịch vụ riêng lẻ dẫn đến mất thời gian để nắm rõ ý tưởng cho phong cách văn phòng thiết kế. Chưa tính đến chuyện các hạng mục không được hoàn thiện thi cùng lúc dẫn đến chậm tiến độ sẽ phải “xếp hàng chờ” làm mất nhiều thời gian và chi phí.
Ngoài ra khi lựa chọn một đơn vị thi công thiết kế trọn gói chắc chắn các doanh nghiệp sẽ có cảm giác yên tâm hơn trong quá trình sau khi dự án hoàn tất sẽ có bảo hành ít nhất sẽ không có gặp phải trường hợp bị các nhà thầu đổ lỗi cho nhau khi gặp vấn đề trong quá trình doanh nghiệp sử dụng sản phẩm.
Bản kế hoạch cụ thể được cho là tiền đề để những bước tiếp theo được diễn ra nhanh chóng và đi đúng quỹ đạo. Quá trình hoàn thiện dự án cũng trở nên thuận lợi hơn. Hơn nữa doanh nghiệp và đơn vị thi công thiết kế cũng dễ dàng kiểm soát quá trình xây hơn.
Giúp cho các công việc tiếp theo của kế hoạch được hoàn thành nhanh chóng và kiểm soát một cách dễ dàng. Hãy liệt kê theo thứ tự và đầy đủ các bước và giai đoạn cần thực hiện để thiết kế văn phòng làm việc đúng chuẩn.
Điều mà mọi doanh nghiệp bắt buộc phải làm khi thiết kế văn phòng là xây dựng ngân sách cụ thể cho từng giai đoạn. Hãy thật chi tiết hóa mọi vấn đề và luôn có các khoản dự phòng cho các tình huống đặc biệt.
Lưu ý, đừng bỏ qua tất cả yếu tố liên quan dù là chi tiết nhỏ nhất. Những dự toán của doanh nghiệp càng chi tiết thì càng hiệu quả. Quá trình thiết kế và thi công văn phòng đẹp sẽ trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn.
Trong bất cứ việc gì bạn đều nên nhớ “thời gian là vàng” câu này càng đúng hơn đối với các doanh nghiệp trong thời hiện đại. Chính vì thế trước khi doanh nghiệp chuẩn bị cho mình một không gian làm việc sang trọng và lý tưởng thì cũng cần chuẩn bị cho mình thời gian để làm việc này.
Bạn cần bố trí và sắp xếp đủ khoảng thời gian cần thiết để chuẩn bị cho mọi giai đoạn đoạn. Điển hình như cần bao nhiều thời gian để thiết kế nội thất văn phòng hiện đại hay thời điểm thi công là lúc nào chuẩn nhất. Theo đó, thời điểm chuyển đổi văn phòng cũng rất quan trọng. Bạn cần chọn đúng thời điểm chuyển văn phòng phù hợp chính xác nhất giúp việc kinh doanh không bị gián đoạn.
Trong quá trình thực hiện thiết kế và thi công không gian văn phòng làm việc ấn tượng thì trước đó doanh nghiệp và đơn vị thi công thiết kế cần xác định và định hướng phong cách chủ đạo một cách rõ ràng.
Điều này giúp cho mọi quá trình tiếp theo của văn phòng chỉ cần decor nội thất và thiết kế đẹp dựa theo phong cách chủ đạo này sẽ giúp không gian văn phòng luôn đảm bảo tính đồng bộ và nhất quán.
Mỗi doanh nghiệp được xem là hoàn thiện là được tạo thành từ nhiều phòng ban khác nhau. Mỗi phòng ban này có tính chất và đặc điểm công việc khác nhau và cần điều kiện làm việc khác nhau. Vì thế, khi thiết kế văn phòng doanh nghiệp cần chú ý phân chia vị trí phòng ban một cách khoa học và phù hợp nhất nhằm tạo môi trường thoải mái và tiện nghi cho mọi nhân viên.
Để ứng dụng trong tương lai, doanh nghiệp cũng cần trao đổi và trình bày cụ thê với đơn vị thiết kế về hướng phát triển cũng như quy mô công ty trong 3 đến 5 năm tới để tránh tối đa việc thay đổi cấu trúc hay số lượng nhân sự ảnh hưởng đến các thiết kế dẫn đến phải sửa chữa văn phòng rất tốn kém.
Doanh nghiệp cần tận dụng tối đa diện tích văn phòng đặc biệt là thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đảm bảo thiết kế không gian luôn khoa học và phân chia nội thất xinh hợp lý, nhưng phải đảm bảo sự hài hòa và thoáng đãng hơn hết.
Phân chia bố cục văn phòng hợp lý giữa các phòng ban chức năng. Nhằm đảm bảo cung cấp các thiết bị cần thiết và đầy đủ tiện nghi cho mọi phòng chức năng. Tạo sự thoải mái và linh hoạt cho nhân viên trong quá trình sử dụng văn phòng.
Lựa chọn những chất liệu tốt và thích hợp nhất như đồ gỗ, kính trong suốt, …
Có thêm sự sáng và đột phá tạo hợp lý cho nội thất văn phòng bằng các màu nội thất bắt mắt hay mẫu nội thất lạ mắt.
Chú ý về yếu tố vấn đề phong thủy tỏng văn phòng làm việc để giúp doanh nghiệp có thêm vượng khí.
Trên thực tế, để sáng tạo ra mô hình này sẽ có những điểm tương đồng với những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng tphcm đẹp truyền thống dùng những vách ngăn. Nhưng để đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái nhất cho nhân viên, thiết kế mới này sẽ được sử dụng vách ngăn kính trong suốt.
Việc sử dụng vách ngăn trong suốt hay những tấm chắn nhựa và kính cũng dần được ưa chuộng, những vật dụng này thường được thiết kế đặt trước bàn làm việc để tạo thành một tấm giáp bảo vệ cho nhân viên làm việc trong thời điểm hiện tại. Đồng thời, đảm bảo không làm mất đi không gian tương tác hiệu quả cho các nhân viên trong công ty.
Ngoài ra khoảng cách các vị trí ngồi cũng được giãn ra 2 mét bằng cách sắp xếp bàn ghế làm việc so le nhau, tăng thêm các không gian trống và có thể thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp cho mỗi cá nhân. Họ có thể để một số trang bị nội thất khác như kệ đựng tài liệu và bình nước hay các chậu cây cảnh, chậu cá,…
Vậy nên mô hình thiết kế nội thất văn phòng đẹp làm việc 2M hiện đại này đã trở thành một xu hướng được đánh giá cao và áp dụng ngày càng phổ biến.
Dường như cho đến hiện tại xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 70m2 có không gian làm việc gần gũi hoà hợp với thiên nhiên vẫn là đang là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất không chỉ trong nước mà còn các quốc gia khác trên thế giới.
Lý do chính là tốc độ đô thị hóa gia tăng nhanh chóng làm cho diện tích cây xanh này ngày càng bị hạn chế. Điều này tác động sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến bầu không khí của chúng ta, làm cho mức ô nhiễm không khí luôn ở mức báo động.
Bạn có thể bố trí thêm các cây xanh ở trên bàn làm việc hoặc giữa các vách ngăn trong văn phòng hay các góc tường. Ngoài ra, để làm tươi mát hơn bạn cũng có thể tạo ra những mảng tường xanh.
Khi làm việc trong một không gian thông thoáng, rộng rãi với thiết kế nội thất văn phòng 1000m2 sẽ tạo được sự thoải mái cũng như tăng khả năng sáng tạo cho mỗi nhân viên. Quan trọng là sẽ thúc đẩy được sự tương tác và các nhân viên có thể dễ dàng di chuyển cùng nhau thảo luận, trao đổi công việc khi cần thiết.
Vì vậy, những vật dụng không cần thiết trong văn phòng sẽ được loại bỏ một cách tối đa cùng với sự phá vỡ ngăn cách giữa không gian bên trong và không gian bên ngoài.
Thay vào đó bản vẽ sẽ sử dụng các tấm kính trong suốt để ngăn cách chỗ làm việc của các phòng ban với nhau và kết hợp những chiếc bàn dài cùng hệ thống thiết bị văn phòng hiện đại có thể sử dụng chung trong nhiều hoạt động nhằm để loại bỏ đi những bức tường trong văn phòng làm giúp không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.
Đặc biệt, đối với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng này còn giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc đầu tư trang thiết bị và đồ dùng tại văn phòng mà vẫn sở hữu được không gian làm việc chất lượng.
Trung bình mỗi nhân viên văn phòng sẽ dành khoảng thời gian rất dài từ 8 -10 tiếng ngồi làm việc tại văn phòng công ty. Thậm chí vì tích chất và đặc điểm công việc của nhiều nhân viên như nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên trực tổng đài có thể lên đến 12 tiếng ở văn phòng mỗi ngày.
Như vậy để bảo vệ sức khoẻ nhân viên cũng như đảm bảo năng suất làm việc các doanh nghiệp trong năm 2022 đang có xu hướng thiết kế không gian văn phòng làm việc tích hợp nhiều tiện ích như thiết kế văn phòng có phòng nghỉ ngơi, phòng ăn uống, phòng bếp,... để có thể nghỉ ngơi, thư giãn.
Xu hướng thiết kế kết hợp văn phòng truyền thống và văn phòng mở hay còn được gọi là xu hướng thiết kế văn phòng lai. Đây có lẽ là một khái niệm mới mẻ tại Việt Nam. Nhưng đây lại là xu hướng được ưa chuộng tại hầu hết các nước Châu âu.
Tuy nghe thuật ngữ văn phòng lai khá khó hiểu nhưng lại vô cùng đơn giản. Chính xác đây chính là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp có áp dụng những ưu điểm của văn phòng truyển thống và văn phòng mở. Nhằm thúc đẩy khả năng sáng tạo và từ đó làm tăng hiệu quả làm việc của nhân viên.
Với thông điệp và ý nghĩa đơn giản nhưng lại rất đúng tâm lý nhân viên của xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại này. Đó là:
- Tạo sự riêng tư cá nhân khi nhân viên cần. Đó có thể là lúc nghỉ ngơi hay cần sự tập trung công việc không quấy nhiễu từ các nhân tố xung quanh.
- Giúp nhân viên thoải mái trong không gian thoáng đãng.
- Là không gian đa năng và linh hoạt vừa có sự riêng tư vừa kết hợp hoạt động chung.
Thiết kế nội thất điển hình cho xu hướng này là không gian chia làm hai bên tách biệt. Một phía là những dãy bàn dài truyền thống kết hợp phối màu sắc đơn giản. Đối lập lại thì phía còn lại là phong cách thiết kế vòng tròn với ánh đèn nhiều màu sắc để có thể cùng nhau trò chuyện ăn uống sinh hoạt chung hoặc những cuộc thảo luận trong công việc.
Tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất văn phòng được xem như là một quy tắc đặt ra theo quan điểm của giáo sư McGill, khi ông cho rằng tiêu chuẩn sẽ cung cấp những định hướng đúng đắn cho các bản thiết kế. Nhằm đảm bảo chất lượng và tạo ra giá trị hoàn hảo cho văn phòng.
Qua đó, có thể hiểu đơn giản tiêu chuẩn thiết kế văn phòng là quy định về đặc tính kỹ thuật, chất lượng nội thất sử dụng và cách quản lý dự án. Đặc biệt, tiêu chuẩn phải được tự nguyện áp dụng nhằm nâng cao chất lượng dự án và giá trị của nó mang lại cho người dùng.
Nhóm tiêu chuẩn về thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp góp phần tạo ra một không gian làm việc ấn tượng và đẹp mắt. Đồng thời để lại những hình ảnh đẹp trong lòng nhân viên và các đối tác.
Thông thường, các công ty muốn có sự đồng điệu nên thường chọn màu nội thất hay màu văn phòng trùng với màu logo. Giúp cho thương hiệu được nhận diện một cách rõ ràng và nổi bật hình ảnh độc đáo của công ty.
Đối với ánh sáng thì có thể kết hợp không gian mở có sự pha trộn giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo nhằm mang lại không gian văn phòng rực rỡ, tươi mới và tràn đầy năng lượng.
Tiêu chuẩn này chịu tác động mạnh mẽ từ mô hình văn phòng xanh đang trở thành trào lưu ở các nước châu Âu. Hiện nay, được áp dụng khá rộng rãi bởi những tác động tích cực của nó đến môi trường tự nhiên.
Vì thế, tiêu chuẩn quy định xanh hoá văn phòng chính là những tiêu chí đánh giá được đề ra nhằm khuyến khích áp dụng các kiến trúc có sự kết hợp tự nhiên. Với mong muốn giải quyết các vấn đề về ô nhiễm không khí, sức khoẻ nhân viên và không gian thoáng đãng cho nhân viên.
Tiêu chuẩn về nội thất văn phòng là những gì có mặt trong văn phòng điển hình như bàn ghế, kệ, tủ đựng hồ sơ, máy tính, … Những vật dụng đó phải tuân thủ đúng kích thước, công dụng, khoảng cách sao cho phù hợp với văn phòng.
Tiêu biểu như đối với các tủ đựng hồ sơ, tài liệu thì cần lưu ý khi lựa chọn. Nếu văn phòng nhỏ nên chọn những chiếc tủ có chiều cao và nhiều ngăn. Ngược lại, đối với văn phòng rộng lớn thì chọn những tủ có chiều cao lẫn chiều rộng để giảm bớt sự trống trãi của văn phòng.
Bên cạnh đó, các ý tưởng decor nội thất cần đảm bảo đúng công năng và được tích hợp nhiều tính năng tiện nghi như các thiết kế của nội thất Nhật. Đơn giản như ghế bậc thang, những chiếc bàn gập, máy chiếu kết hợp tivi, …
Sau khi được khách hàng liên hệ và họ đưa ra các yêu cầu mong muốn cho văn phòng thật tiện nghi và sáng tạo. Đội ngũ nhân viên và kiến trúc sư của NaLif sẽ trao đổi sơ lược và lên lịch hẹn tại văn phòng để trình bày cụ thể ý tưởng và tiến hành khảo sát hiện trạng của công trình.
Chúng tôi sẽ cùng khách hàng tiến hành thảo luận về những yêu cầu chi tiết trước khi thiết kế bản vẽ, thi công công trình và lựa chọn nội thất đẹp phù hợp.
Những vấn đề được quan tam nhất như diện tích không gian mở trong văn phòng, cách bố trí nội thất xinh, phong cách thiết kế sáng tạo, loại vật dụng muốn sử dụng chất lượng cao cấp hay đơn giản sẽ được thảo luận và thống nhất ý kiến cùng khách hàng.
Qua đó, NaLif sẽ đưa ra tư vấn những mẫu thiết kế decor phù hợp nhất với từng yêu cầu của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ xác định được các yếu tố như.
- Lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng theo lối hiện đại, không gian xanh, xu hướng cổ điển hay hiện đại hóa theo phong cách châu Âu, …
- Lựa chọn các chất liệu vật liệu phù hợp để sử dụng trong thiết kế như đồ gỗ, đá, kính, …
- Xác định mức chi phí thực hiện thiết kế trong khoảng bao nhiêu.
- Xác định vị trí bố trí vật dụng trong không gian.
Nhờ đó, NaLif sẽ vẽ phác thảo bản thiết kế văn phòng mặt bằng 2D đầu tiên giúp khách hàng sẽ dàng hình dung và có cái nhìn tổng quan về không gian văn phòng sẽ được hoàn thiện.
Sau khi đã được thống nhất cùng khách hàng về bản thiết kế và lộ trình thiết kế thi công bước đầu, NaLif sẽ tiến hành lên bản vẽ sắc nét 3D để khách hàng có thể tưởng tượng và hình dung rõ ràng và chi tiết hơn về văn phòng tương lai.
Qua đó, khách hàng có thể có cái nhìn chính xác nhất với văn phòng sẽ hoàn thiện, từ đây họ có thể bày tỏ về ý tưởng mới và những thay đổi trong phù hợp hơn. Cuối cùng, NaLif sẽ cùng khách hàng thống nhất toàn bộ vấn đề trước khi bắt tay thi công và thiết kế.
Ở giai đoạn này NaLif sẽ tập trung vào thi công nội thất văn phòng ngay sau khi hoàn thiện các thiết kế và vật dụng nội thất decor. Quá trình này bao gồm các giai đoạn như.
- Tiến hành lắp đặt các hệ thống đường điện, dây mạng, hệ thống thông gió, hệ thống cháy nổ,…
- Tiến hành thi công trần, tường và sàn văn phòng làm việc.
- Tiến hành phân cách các phòng ban và khu vực sinh hoạt trong văn phòng.
- Bố trí và sắp xếp decor các đồ nội thất tốt cho văn phòng.
- Tiến hành hoàn thiện quá trình trang trí nội thất văn phòng.
NaLif sẽ tiến hành bàn giao lại công trình đã hoàn thiện cho khách hàng. Khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu công trình văn phòng và hoàn tất chi phí hợp đồng theo thỏa thuận trước đó.
NaLif tự hào là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng làm việc được yêu thích hiện nay. Đơn vị NaLif đã có kinh nghiệm gần 5 năm lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng và nhận được sự đánh giá cao từ quý khách hàng.
NaLif là đơn vị có thể thực hiện thiết kế nội thất và thi công cho nhiều kiểu văn phòng khác nhau với đa dạng phong cách. Các phong cách thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo hợp xu hướng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Quy trình tư vấn thiết kế nội thất văn phòng uy tín của chúng tôi đặt tiêu chí chuẩn khoa học và tiến hành nhanh chóng chính xác. Nhờ đó, đem lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của mình cho văn phòng hoàn hảo của họ.
Qua những thông tin và chia sẻ trên NaLif hy vọng bạn cũng có những lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng riêng cho mình. Để có thể thiết lập một không gian làm việc chuyên nghiệp có thể cải được tâm trạng và năng suất trong công việc.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0969 631 361 để được tư vấn chi tiết về các mẫu thiết kế nội thất đẹp và sang trọng cho không gian văn phòng của bạn nhé !
Thuận Anh