7 LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG 80M2 HẬU COVID-19

Tin tức
Lượt xem: 16

NỘI DUNG BÀI VIẾT

    NaLif giới thiệu đến bạn 7 lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng 80m2 trong thời gian hậu covid nhân viên trở lại làm việc.

    Theo tình hình dịch bệnh Covid đã được ổn định và mọi hoạt động kinh doanh sản xuất đi vào quỹ đạo. Kéo theo đó nhân viên văn phòng của các công ty đã trở lại công việc thường ngày của mình. Vì thế, doanh nghiệp cần quan tâm đến nhân viên khi trở lại công việc nhằm đảm bảo được sức khỏe và nâng cao chất lượng công việc trong thời kỳ hậu Covid này. Hãy cũng NaLif tìm hiểu những lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng 80m2 sau thời kỳ khó khăn vì dịch sẽ có những thay đổi gì bạn nhé !

    1. Không gian làm việc an toàn khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

    Với trạng thái hoạt động công việc sau COVID-19, mỗi nhân viên văn phòng đều có tâm trạng lo ngại về sức khỏe và sự an toàn của bản thân mình và người thân ở nhà.

    Không gian làm việc nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ
    Không gian làm việc nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ

    Vì thế , các doanh nghiệp là người sử dụng lao động cần phải thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tạo ra không gian làm việc lành mạnh và hiệu quả, đồng thời duy trì động lực và cảm hứng sáng tạo làm việc.

     

    Để thực hiện được điều này một cách tối ưu nhất doanh nghiệp cần thiết kế nội thất văn phòng thông minh và cải tạo lại nội thất xinh văn phòng sao cho hoặc theo hướng chuyển hóa không gian và các chức năng nội thất tốt hơn một cách phù hợp.

    2. Thiết kế lại sơ đồ văn phòng sau thời kỳ COVID-19

    Đối với không gian văn phòng làm việc sau dịch bệnh không chỉ theo xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mà còn phải thiết kế decor thiết thực mà và thích ứng linh hoạt. Đảm bảo cũng mang lại cảm giác an toàn thoải máitiện nghi cho nhân viên.

     

    Để đạt được mục tiêu này, các kỹ sư phải lên bản thiết kế mới có thể bố trí lại văn phòng truyền thống cổ điển. Qua sự thay đổi nhỏ về khoảng cách đặt các bàn làm việc nhằm thiết lập vùng an toàn mang lại sự yên tâm cho nhân viên.

    3. Tạo khoảng cách 2M giữa các nhân viên

    Với việc tạo khoảng cách an toàn 2 mét theo khuyến cáo của các cơ quan y tế hàng đầu thế giới khuyên rằng nên có ít nhất 2 mét khoảng cách giữa các bàn làm việc tại văn phòng vừa tạo sự riêng tư vừa đảm bảo sức khỏe và an toàn cho mỗi cá nhân.

    Khoảng cách 2M giữa các vị trí chổ ngồi đảm bảo an toàn
    Khoảng cách 2M giữa các vị trí chổ ngồi đảm bảo an toàn

    Tuy nhiên, một số văn phòng nhỏ không đảm bảo được khoảng cách này thì có thể loại bỏ các nội thất sang trọng không cần thiết nhằm giúp bàn làm việc sẽ phải cố gắng được giữ ở mức tối thiểu. Hơn nữa, vật dụng dùng chung cần được thường xuyên vệ sinh và lau chùi hàng ngày.

    4. Không gian riêng tư khi làm việc

    Sau thời gian trãi qua dịch bệnh những nhân viên ai cũng có mong muốn được hạn chế tiếp xúc từ đó làm tăng nhu cầu làm việc được ngồi riêng biệt. Qua đó, doanh nghiệp cần thiết kế bản vẽ lại cấu hình văn phòng để tạo sự ngăn cách giữa các bàn làm việc một cách phù hợp với nhu cầu.

     

    Theo đó, các mẫu nội thất được thiết kế linh hoạt và có khả năng thích ứng cho việc thay đổi không gian làm việc mới một cách nhanh nhẹn. Bởi các thiết kế nội thất thông minh và áp dụng công nghệ cao có thể tối ưu hóa không gian làm việc.

    5. Không gian làm việc linh hoạt thích ứng với nhu cầu sau khi quay lại công việc

    Bên cạnh đó, không gian văn phòng làm việc cũng cần phải thay đổi để thích nghi tùy theo nhu cầu hiện tại. Điển hình như, một chiếc bàn có thể được chỉnh sửa lại hoặc di chuyển từ vị trí làm việc này đến vị trí khác một cách dễ dàng. Đây xem là xu hướng lựa chọn cho văn phòng sáng tạo.

     

    Sử dụng thiết bị thông minh linh hoạt như nội thất Nhật phù hợp với không gian để thúc đẩy sử dụng hiệu quả tối ưu giữa các khu vực làm việc, dễ dàng thay đổi và thích nghi với phong cách làm việc tương tác mới khi áp dụng biện pháp khoảng cách để đảm bảo an toàn cho nhân viên.

    6. Thay đổi không gian làm việc truyền thống lỗi thời

    Để thực hiện hướng dẫn nghiêm ngặt về sức khỏe và giữ  khoảng cách an toàn, không gian làm việc truyền thống cần sẽ phải thay đổi phù hợp hơn.

    Thay đổi diện mạo cho văn phòng trở nên phù hợp hơn
    Thay đổi diện mạo cho văn phòng trở nên phù hợp hơn

     

    Sự xuất hiện các vách ngăn được sử dụng để tạo ra một rào cản an toàn giữa mỗi người . Từ đó, thúc đẩy nhận thức của nhân viên về việc bảo vệ và an toàn trong môi trường làm việc.

    7. Thay đổi không gian văn phòng mở

    Nhằm để phòng tránh và hạn chế các rủi ro về lây lan dịch bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe ở mức tối thiểu nhất và tuân thủ đúng theo các quy định mới nhất của tổ bộ y tế. Việc doanh nghiệp thực hiện quy định khoảng cách an toàn cho văn phòng là cần thiết.

     

    Qua đó, cần phải tiến hành sắp xếp lại các bàn làm việc khoa học và hợp lý. Số lượng vị trí ngồi làm việc có thể được giảm xuống nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn.

    8. NaLif đơn vị thiết thi thi công nội thất văn phòng uy tín và chuyên nghiệp hiện nay

    Hy vọng với những thông tin hữu ích mà NaLif đem đến về 7 lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng 80m2 phù hợp với giai đoạn hậu Covid, bạn đã có những kiến thức và sự lựa chọn cho riêng mình.

     

    Với bề dày kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất văn phòng công ty cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn sở hữu không gian văn phòng ấn tượng cho doanh nghiệp mình. 

     

    Hãy liên hệ với NaLif ngay qua số Hotline 0969 631 361 để được tư vấn chi tiết về các ý tưởng thiết kế mới nhất và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé.

    Thuận Anh

    0.0           0 đánh giá
    7 LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG 80M2 HẬU COVID-19

    Cám ơn bạn đã gửi đánh giá cho sản phẩm này! Đánh giá của bạn sẻ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

    • Lọc theo:
    • Tất cả
    • 1
    • 2
    • 3
    • 4
    • 5
    Chia sẻ

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Top 5 mẹo thiết kế nội thất phòng khách đẹp

    Top 5 mẹo thiết kế nội thất phòng khách đẹp

    Tìm hiểu 5 mẹo decor giúp thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo cách cực kỳ đơn giản và...
    9 PHẦN MỀM HỖ TRỢ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG 3D SIÊU ĐỈNH

    9 PHẦN MỀM HỖ TRỢ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG 3D SIÊU ĐỈNH

    Gợi ý 9 phần mềm hỗ trợ thiết kế nội thất văn phòng 3D siêu chất...
    Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng

    Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng

    Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia...
    Sáng tạo góc chill cho thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

    Sáng tạo góc chill cho thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

    Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư có góc Chill riêng tư giúp gia chủ thư giãn, tận hưởng...
    MẸO NHỎ CHO DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI NHÀ

    MẸO NHỎ CHO DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI NHÀ

    Giới thiệu các mẹo nhỏ khi tìm hiểu dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng...
    Mang hơi thở Japandi vào thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ

    Mang hơi thở Japandi vào thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ

    Lấy cảm hứng từ nền văn hóa và phong cách sống kiên cường, bình dị của người Nhật vào thiết...